trang chủ tin tức xe Hyundai Accent đời cũ dọn kho xả hàng, giảm giá từ 40 đến 50 triệu đồng

Hyundai Accent đời cũ dọn kho xả hàng, giảm giá từ 40 đến 50 triệu đồng

Mẫu sedan Hyundai Accent VIN 2023 hiện đang có mức giảm giá từ 40 đến 50 triệu đồng tại nhiều đại lý.

Một số tư vấn bán hàng đang thông báo xả kho số lượng ít chỉ vài chiếc Hyundai Accent mới hoàn toàn nhưng thuộc thế hệ cũ dành cho hầu hết các phiên bản nhưng tùy theo đại lý và được sản xuất cả trong năm 2023 lẫn 2024.

Mức giảm hầu hết đều khoảng vài chục triệu đồng cho các phiên bản, một đại lý tại khu vực quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh) áp dụng ưu đãi lên tới 120% lệ phí trước bạ chỉ cho một chiếc AT Đặc biệt (VIN 2023) trong khi đại lý ở Hòa Bình áp dụng mức 40 - 50 triệu đồng dành cho phiên bản MT và MT Tiêu chuẩn.

Hầu hết các tư vấn bán hàng đều đang rao bán số lượng phiên bản rất ít với chỉ khoảng 1-2 chiếc. Bên cạnh ưu đãi, khách hàng mua xe có thể mua xe trước rồi chờ đăng ký sau để nhận thêm ưu đãi lệ phí trước bạ từ Chính phủ, nhưng chính sách này chưa chắc chắn được thực hiện trong thời gian tới.

Hyundai Accent 2024 được trang bị động cơ Smartstream G, dung tích 1.5L mới, cho công suất 115 mã lực và momen xoắn cực đại 144 Nm, cùng với đó là hệ dẫn động cầu trước cùng lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp iVT.

Lần đầu tiên Hyundai Accent tại Việt Nam được trang bị hệ thống hỗ trợ lái chủ động Hyundai SmartSense, với đầy đủ các tính năng: Hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước FCA, hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm điểm mù BCA, cảnh báo & hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA, cảnh báo xe phía trước di chuyển LVDA, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA, Hệ thống đèn tự động thông minh AHB, Hệ thống cảnh bảo mở cửa an toàn SEW…

Dù Hyundai Accent thế hệ mới đã bán được khoảng 2 tháng nhưng thế hệ cũ vẫn được bán song song cùng trong khoảng thời gian này tại đại lý, nhưng hiện đã đến những chiếc cuối cùng còn sót lại. Nhằm đẩy nhanh lượng xe này để tập trung bán hàng mới, các tư vấn bán hàng đang tích cực giảm giá hàng chục triệu đồng dành cho các mẫu xe này.

Vào cuối tháng 5/2024, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu Hyundai Accent thế hệ mới với nâng cấp toàn diện từ thiết kế, khung gầm, động cơ, công nghệ…với 4 phiên bản và giá bán 439 - 569 triệu đồng. Mẫu xe này tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ quen thuộc như Toyota Vios, Honda City…cùng với đó là một số mẫu xe Trung Quốc khác đang gia nhập thị trường.

(Nguồn: vietnamdaily.kienthuc.net.vn)