trang chủ tin tức xe Nissan Kicks thế hệ mới có thể ra mắt ngay cuối năm nay, có thể thêm bản thuần điện

Nissan Kicks thế hệ mới có thể ra mắt ngay cuối năm nay, có thể thêm bản thuần điện

Hình ảnh chiếc Nissan Kicks ngụy trang chạy thử ở Brazil dấy lên khả năng thế hệ thứ hai của mẫu xe này có thể đến sớm.

 

Nissan Kicks thế hệ mới sắp ra mắt, có thể thêm bản thuần điện - Ảnh 1.
 

Nissan Kicks đời mới có thể ra mắt ngay cuối năm nay - Ảnh: Nissan

Theo Top Gear Philippines, phiên bản thử nghiệm của Nissan Kicks thế hệ thứ hai đã được bắt gặp ở Brazil. Nhưng lớp ngụy trang quá dày khiến việc quan sát khá khó khăn.

Tuy nhiên, nhìn dáng tổng thể, chiếc SUV nhà Nissan dường như có pha thêm chút coupe. Đường mái cong kết thúc bằng cánh gió. Phần mũi cao và phẳng hơn một chút so với mẫu xe hiện tại đang được bán trên thị trường toàn cầu. Đèn hậu dường như được định hình theo dạng dọc.

Hình ảnh Nissan Kicks chạy thử trong lớp ngụy trang - Ảnh: India Car News

Ngoài ra, trang India Car News tiết lộ, khác với thế hệ hiện tại, Nissan Kicks thế hệ thứ hai sẽ dùng khung gầm CMF-B chung với nhiều mẫu xe khác trong liên minh với Renaul-Mitsubishi như Renault Clio, Nissan Juke, Nissan X-Trail, Dacia Sandero hay sắp tới là Mitsubishi Colt và Outlander Sport.

Việc chuyển sang nền tảng mới dấy lên kỳ vọng chiếc Nissan Kicks có thể có phiên bản thuần điện, hứa hẹn mang lại khả năng vận hành vượt trội người tiền nhiệm. 

Nissan Kicks thế hệ mới sắp ra mắt, có thể thêm bản thuần điện - Ảnh 3.

Nissan Kicks có thể có bản thuần điện - Ảnh: Top Gear Philippines

Không chỉ vậy, India Car News còn khẳng định xe có thể ra mắt sớm ngay trong năm nay. Tuy nhiên, xét tới việc xe vẫn còn được ngụy trang khá kỹ đồng thời thương hiệu chủ quản vẫn chưa lên tiếng gì về dự án mới, khả năng cao Nissan Kicks thế hệ mới sẽ đến vào nửa đầu năm 2024 hơn.

 (Theo tuoitre.vn)